Bạn đang có nhu cầu mua Nhân sâm về tẩm bổ mà phân vân không biết nên mua loại nào. Nhân đây tôi xin chia sẻ một chút kiến thức về Nhân sâm Hàn QuốcNhân sâm Trung Quốc để từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại Sâm phù hợp nhất.

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều Quốc gia trồng được Nhân sâm như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… tuy nhiên Nhân sâm Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao nhất bởi:

 

- Hàn Quốc là đất nước ôn đới, được thiên nhiên ban tặng cho nhiều vùng đất mầu mỡ sản sinh ra những củ sâm vô cùng hảo hạng, giá trị dinh dưỡng của Nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá là cao hơn so với những Quốc gia khác.

- Nhân sâm Hàn Quốc có hình dạng giống hình người nhất.

- Chỉ những củ Nhân sâm Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi mới được thu hoạch. Khi thu hoạch củ vẫn thơm, ngon mà không hề thối rữa.

Nhân sâm Trung Quốc thường có kích thước nhỏ, mùi không thơm như Nhân sâm Hàn Quốc và giá trị dinh dưỡng không thể bằng.

Nếu bạn mua Sâm tươi thì có thể phân biệt theo cách sau:

Nhân sâm Hàn Quốc:

- Sâm Hàn Quốc khi thu hoạch vẫn còn lớp đất bám xung quanh củ sâm.

- Ở phần đầu của củ sâm Hàn Quốc thường rất rắn chắc, ngắn và khá tròn.

- Phần chân củ có màu vàng hoàng thổ và to được phân thành chân rất rõ ràng.

- Cơ cấu ở bên trong củ sâm nhìn chắc và có chất lượng tốt.

- Phần thân và củ sâm Hàn Quốc có hình dáng rất giống người và có trọng lượng nặng hơn so với những loại nhân sâm khác.

- Ở rễ nhân sâm chỉ bám vào phần chân củ sâm chứ không bám nhiều vào phần thân củ.

- Đặc biệt, nhân sâm Hàn Quốc sẽ có mùi thơm nức đặc trưng của sâm Hàn Quốc khi sử dụng và mùi của sâm lan tỏa có thể khiến những người xung quanh cũng ngửi được rất rõ khi người dùng thở ra.

Nhân sâm Trung Quốc:

- Phần thân củ sâm được cắt gọt sạch sẽ và không có lớp đất dính xung quanh do được rửa sạch và có thể tẩm hóa chất vào để nhìn bên ngoài trông nhẵn mịn và đẹp mắt.

- Ở phần đầu củ sâm thì hơi mềm và thon dài.

- Thân củ sâm thường có màu trắng mà không được vàng tự nhiên như nhân sâm Hàn Quốc chất lượng.

- Cơ cấu ở bên trong củ sâm nhìn khá xốp và có chất lượng kém hơn hẳn.

- Phần dưới chân sâm có hình dáng không rõ ràng, có cùng kích thước và trọng lượng khá nhẹ, không chắc.

- Đối với phần rễ thì thường bám chủ yếu nhiều vào phần thân củ hơn so với phần chân sâm.

- Mùi thơm của sâm Trung Quốc có mùi thơm nhẹ nhưng không rõ và đặc trưng như mùi thơm của sâm Hàn Quốc có thể cảm nhận được rõ hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Nhân sâm Hàn Quốc và Nhân sâm Trung Quốc. Với chia sẻ này, hi vọng bạn chọn cho mình được loại sâm tốt nhất, phù hợp nhất.

Quý khách có nhu cầu mua Sâm Hàn Quốc cần tìm đến địa chỉ uy tín, chính hãng, được cấp giấy phép kinh doanh trên địa bàn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!