Quả không ngoa khi Hàn Quốc được người đời ưu ái gọi với cái tên đặc biệt “Xứ sở Sâm”. Hàn Quốc là đất nước được thiên nhiên ưu đãi về địa lý, khí hậu và chất đất rất thích hợp cho việc trồng sâm và cho ra những củ sâm thượng hạn có chất lượng tuyệt vời thuộc vào loại hàng đầu trên thế giới. Với tổng sản lượng lên đến hàng vài chục nghìn tấn sâm mỗi năm.

 

Nhân sâm Hàn Quốc là vị thuốc bổ quý hiếm, đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng của Đông Y (Sâm- Nhung- Quế- Phụ).Theo cuốn “Thần Nông bản thảo kinh”, sâm có vị ngọt và hơi lạnh. Đây là vị thuốc đặc biệt tốt đối với sức khỏe con người, nhất là những cơ quan nội tạng. Các chất dinh dưỡng trong sâm kết hợp với nhau không tách rời. Vì thế, chỉ có duy nhất nhân sâm Hàn Quốc mới có thể chứ được hết các hoạt chất, để chữa bệnh tốt nhất.

Ngày nay, nhân sâm đã được nhiều người biết đến  với những công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị các loại bệnh. nhâm Sâm là loại sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, là một thực phẩm, dược liệu quý với nhiều công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, đề kháng của cơ thể,...
Nhân sâm Hàn Quốc rất tốt, tuy nhiên không phải ai cũng dùng được.

Vậy Nhân sâm Hàn Quốc dùng trong những trường hợp nào là thích hợp?

Những người có sức khỏe và sức đề kháng yếu: Nhân sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Những người hay bị stress: Ginsenosides tìm thấy trong Nhân Sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà Nhân Sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống stress.

Người muốn ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin trong Nhân sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Sâm tươi Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Người lao động trí óc, làm việc căng thẳng cần tập trung trí tuệ: Dùng Nhân sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Bệnh nhân đang điều trị ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Sâm tươi Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Nam giới có vấn đề về tình dục: Nhân Sâm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Nam giới có thể sử dụng Nhân Sâm để điều trị chứng rối loạn chức năng cương dương.

Những người hay hút thuốc lá và uống rượu bia: Các thành phần ginsenosides có trong Nhân Sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra cho các bệnh liên quan về gan, phổi.

Phụ nữ muốn cải thiện làn da: Các thành phần saponin có trong Nhân Sâm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng tươi sáng. Giúp làm mờ vết thâm nám, hạn chế tàn nhang.ư

Người muốn phòng bệnh tim mạch: Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Nhân Sâm giúp máu lưu thông tốt và ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Trẻ nhỏ trên 2 tuổi gầy yếu, kém ăn, ngủ không ngon giấc, suy dinh dưỡng dùng Sâm rất tốt, giúp cho bé ăn ngon, ngủ sâu giấc và tăng sức đề kháng.

Những đối tượng không nên sử dụng Nhân sâm.

- Người bị cảm không nên dùng: Khi bị cảm dùng nhân sâm sẽ khiến cho tà khí không thoát ra ngoài được khiến bệnh tình nghiêm trọng thêm.

– Người lạnh bụng, đi ngoài, nôn mửa: Người bị lạnh bụng, tiêu chảy dùng nhân sâm sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

– Người bị viêm loét dạ dày:Viêm loét dạ dày là do dịch vị ra quá nhiều, lúc này dùng nhân sâm bổ khí sẽ khiến huyết nhiệt tăng lên khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

– Người bị ho ra máu, sốt nhẹ: Dùng sẽ làm hỏa vượng sẽ khiến tình trạng nặng hơn.

– Phụ nữ mang thai và cho con bú: Phụ nữ mang thai dùng nhân sâm có thể dẫn tới tình trạng khó sinh bởi có thể sẽ gây tình trạng khó sinh, gây tiêu chảy, rối loạn giấc ngủ và ảnh hưởng đến quá trình phát triển các cơ quan tim, mắt, chân tay của thai nhi trong bụng. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên phụ nữ nên tránh dùng nhân sâm trong giai đoạn nuôi con bú.

- Với trẻ chậm lớn, hay ốm yếu thì nên sử dụng những cũng không nên lạm dụng. Còn đối với trẻ nhỏ phát triển bình thường không nên dùng để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình dậy thì của trẻ, các cơ quan trong cơ thể trẻ lúc này chưa phát triển đầy đủ nếu sử dụng nhân sâm sẽ có thể làm xáo trộn sự phát triển.

Địa chỉ bán Nhân sâm Hàn Quốc uy tín

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Hồng Sâm khô, Hồng Sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao hồng sâm, Nước hồng sâm nguyên chất, Nước hồng sâm Nấm Linh Chi… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 889 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://nhansamhanoi.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp - Chúng tôi sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!