chỉ mục

Ngày 8-3 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ và tặng quà vào dịp này sẽ thể hiện tấm lòng của bạn với người được tặng. Vì vậy, việc chọn quà tặng như thế nào là một vấn đề rất quan trọng được rất nhiều người quan tâm.Khi chọn quà cho bà,mẹ ,vợ, ngoài việc lưu tâm đến sở thích hàng ngày của họ thì những món quà có giá trị về sức khỏe cũng là gợi ý hay cho phái mạnh.

Trên đời này, món quà ý nghĩa nhất là món quà phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người nhận. Những lo toan của cuộc sống, thời gian dành cho công việc, chồng con, người yêu đã "ngốn" nhiều khoảng thời gian để phái đẹp có thể tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Đặc biệt là với những người đã có gia đình và phụ nữ tuổi trung niên. Do đó, món quà không cần phải quá sang trọng đắt tiền. Chỉ cần một món quà nhỏ thể hiện được sự am hiểu tâm lý là ổn.

Yến sào

tổ yến

Từ xa xưa, yến sào đã là bài thuốc tự nhiên vô cùng bổ dưỡng, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, đối với các mỹ nhân cổ đại, yến sào là phương pháp dưỡng nhan, bổ huyết được ưa chuộng vô cùng. Yến được xem là cao lương mĩ vị, đặc biệt là những loại hồng yến, huyết yến có mức giá đắt đỏ trên thị trường. Đắt xắt ra miếng, yến sào đem đến rất nhiều lợi ích như:

Giảm căng thẳng mệt mỏi

Tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa giúp da mịn màng, săn chắc

Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp

Bình ổn huyết áp, cải thiện chức năng tim mạch

Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể

Tăng tuổi thọ con người

Yến đối với người cao tuổi còn giúp tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng, cải thiện cảm giác ngon miệng, tăng cường chức năng thận và phổi

Giúp xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa cột sống

Yến sào là món quà quý giá và ý nghĩa tặng mẹ, tặng bà giúp bồi bổ sức khỏe, dưỡng nhan

Với nhiều lợi ích như vậy, 8/3 này tặng mẹ yến sào giúp mẹ không chỉ dưỡng nhan trẻ trung khỏe mạnh hơn mà còn thể hiện tấm lòng hiếu thảo và quan tâm đến mẹ.

Nhân sâm

sâm

Từ lâu đã được xem là thần dược có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh mà mức giá lại không quá cao so với mức sống nên nhân sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, có rất nhiều sản phẩm chiết xuât từ nhân sâm để bạn có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình như cao sâm, viên sâm, bột sâm, hồng sâm củ khô,…

Nhân sâm thì quá quen thuộc và nổi tiếng là loại thảo dược quý giá với vô vàn lợi ích cho sức khỏe rồi. Nhân sâm chứ nhiều hợp chất hữu cơ quan trọng như Germanium, Glycoside Panaxin và các vitamin B1, B2, các acid béo Panmitic, Streari, Linoleic và các axit amin với nhiều lợi ích giúp đại bổ nguyên khí, bồi bổ sức khỏe.

Nhân sâm đặc biệt là loại sâm 6 năm tuổi đang là dòng thảo dược quý được săn lùng trên thị trường làm món quà tặng sức khỏe cho mẹ, bà dịp 8/3

Các tác dụng của nhân sâm đã được nghiên cứu và đăng tải trên nhiều tờ báo uy tín, cụ thể:

Nhân sâm bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng sự tập trung

Chống lão hóa, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, bảo sắc thanh xuân cho chị em phụ nữ

Tăng đề kháng, sức bền, phục hồi sức khỏe sau khi vận động mạnh

Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tuổi già như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, xơ cứng động mạch

Nhân sâm ngăn ngừa ung thư, cải thiện tuần hoàn máu chống thiếu máu suy nhượcNhân sâm tốt cho người bị dạ dày, cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm tiêu chảy, táo bónNhân sâm giúp ngủ ngon hơn, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới, ích trí, bổ khí huyết, định thần

Được dùng trị chứng chân khí suy kém, cơ thể mệt mỏi thường xuyên, đoản hơi, đoản khí, chân tay tê lạnh, mạch yếu, chậm lớn, lười ăn.

Giải độc, thúc đẩy hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống các tác hại từ bên ngoài (nóng, lạnh, tia bức xạ, hóa chất độc hại)…

Với nhiều lợi ích như vậy, nhân sâm được xếp vào hàng những thảo dược quý giá bậc nhất, từ thời cổ xưa đã là món ăn bồi bổ khí huyết chỉ dành cho vua chúa hoàng tộc. Nhân sâm đặc biệt là loại sâm 6 năm tuổi đang là dòng thảo dược quý được săn lùng trên thị trường.

8/3 tặng nhân sâm cho mẹ, cho bà cho vợ thay lời yêu thương mong muốn bà ,mẹ và vợ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc vui vầy bên con cháu, còn gì ý nghĩa và tình cảm hơn!

 Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm, Đông trùng hạ thảo … đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!