Hồng sâm: Tại thủ phủ nhân sâm của Hàn Quốc – tỉnh Geumsan, những củ nhân sâm đạt 6 năm tuổi sau khi thu hoạch sẽ trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được đem phơi hoặc sấy khô đến khi lượng nước trong củ chỉ chiếm còn 14%  đồng thời những củ sâm sẽ chuyển dần sang màu đỏ. Đó cũng chính là lý do, nhân sâm lúc này được gọi là hồng sâm.

hồng sâm

- Thiên sâm: Từ những củ hồng sâm sau khi được chế biến sẽ được sàng lọc thêm một lần nữa để chọn ra những củ sâm có hình dáng và kích thước đồng đều, đạt chuẩn và đẹp nhất. Lúc này, những củ hồng sâm được ví như những sản vật trời ban. Đó cũng là lý do người ta gọi những củ hồng sâm này là thiên sâm.

thiên sâm

Phương pháp chế biến

Chúng ta có thể thấy rằng quy trình sản xuất Thiên sâm chẳng khác gì hồng sâm khô. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm chính là được lựa chọn từ những củ hồng sâm khô đạt chất lượng tốt nhất. Hay nói đúng hơn, thiên sâm chính là hồng sâm khô sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng một lần nữa đảm bảo quy chuẩn về màu sắc, độ đồng đều về kích thước cũng như hình dáng của củ sâm. 

  • Hồng sâm: Để tạo ra những củ hồng sâm chất lượng và đẹp mắt, quy trình tuyển lựa nhân sâm phải tuân thủ những tiêu chuẩn nhất định. Những củ sâm được chọn phải đủ 6 năm tuổi và không bị nấm mốc hoặc xuất hiện mầm bệnh.
  • Thiên sâm: Từ những củ hồng sâm được tạo ra, người công nhân phải thực hiện thêm một công đoạn sàng lọc kỹ càng để chọn ra củ hồng sâm có hình dáng giống người nhất, kích thước và chất lượng củ sâm sao cho đồng đều nhất, phần rễ tập trung chủ yếu ở chân củ.

- Nếu nhìn ở gốc độ chung thì thiên sâm chẳng khác gì hồng sâm, nhưng về chất lượng và thẩm mĩ thì cao hơn hẳn.

Hàm lượng dinh dưỡng

Theo các chuyên gia đánh giá thì thiên sâm Hàn Quốc hay còn gọi là hồng sâm Hàn Quốc chứa hàm lượng saponin cao nhất thế giới lên tới gần 40 loại, các thành phần dưỡng chất cao gấp 3 lần sâm tươi. 

- Bên cạnh đó còn có các nguyên tố vi lượng và các axit amin có lợi cho sức khỏe sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho những người đang trong quá trình điều trị bệnh.

 

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được bán tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc cung cấp như: Sâm tươi, Rượu sâm, Sâm khô, Sâm thái lát tẩm mật ong, Sâm nguyên củ tẩm mật ong, Cao sâm, Nước hồng sâm, Hắc sâm… đều đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và có tem bảo hành sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

YẾN SÀO – NHÂN SÂM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!