Thiên sâm Hàn Quốc Chính phủ là tên gọi khác của hồng sâm mang thương hiệu Chính phủ do tập đoàn KGC tiếp quản và phát triển kể từ năm 1940 cho đến nay. Thiên sâm được ví như sản vật trời ban cho nhân loại với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Thiên sâm hay còn gọi là hồng sâm dưới sự bảo hộ của chính phủ do tập đoàn KGC sản xuất đều phải trải qua quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng cho đến tuyển chọn và chế biến những củ nhân sâm thành hồng sâm đạt chuẩn chất lượng, có sự đồng đều và đẹp về hình dáng lẫn kích thước.

Cửa hàng Sâm chuyên phân phối Nhân Sâm Chính Phủ Hàn Quốc chính hãng gần có đầy đủ sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc quý khách đang tìm kiếm : Nhân sâm tươi, Nhân sâm khô, hồng sâm tẩm mật ong , cao hồng sâm, cao hắc sâm, tinh chất hồng sâm, …Tất cả các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc tại cửa hàng  đã được chứng nhận là sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng với sức khỏe của người tiêu dùng.

Để mua Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, quý khách liên hệ theo số Hotline/ Zalo 09 4848 8383 , chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách.

Hoặc tham khảo thêm về sản phẩm website https://sam.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.