Dùng Hồng sâm Baby Hàn Quốc hàng ngày sẽ bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.

Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm) trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc. Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho các bé.

Trong Hồng sâm Baby Hàn Quốc có bổ sung lượng Canxi, Vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và phát triển xương.

Hồng sâm Baby Hàn Quốc giúp cho các bé hay hiếu động hoặc các bé học tập cường độ cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Hệ thống Cửa hàng Nhân sâm 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!