Nhân Sâm Hàn Quốc là một món quà thiên nhiên đem lại cho con người được mọi người coi như một thứ quà được ban tặng “ Trường Sinh Bất Tử”.

 Cao Hồng Sâm Hũ Đôi là bổ phẩm hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc kết hợp với một số thảo dược quý hiếm là món quà tặng tuyệt vời vừa sang trọng vừa bổ dưỡng. Sản phẩm xưa kia được tiến cung để các bậc vua chúa sử dụng như một liệu pháp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, kéo dài tuổi xuân.

Những người có sức khỏe và sức đề kháng kém, cơ thể mệt mỏi, thường xuyên ốm vặt, bệnh nhân đang điều trị bệnh, người cao tuổi, bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Pha 1 thìa nhỏ (có thìa đi kèm hộp sản phẩm) cao hồng sâm vào 1 chén hoa hồng nước ấm vừa đủ, khuấy đều rồi uống. Có thể thêm một chút mật ong cho dễ uống.

- Nên sử dụng vào buổi sáng hoặc trưa, không nên sử dụng cao hồng sâm vào buổi tối dễ gây mất ngủ

Cao hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SÂM là nhà phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhân Sâm Hàn Quốc chính hãng uy tín được nhiều khách hàng lui tới để lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và món quà tặng Nhân Sâm Hàn Quốc cao cấp chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SÂM chúng tôi có đủ loại : Nhân Sâm tươi, Nhân Sâm Khô, cao Sâm Hàn Quốc, tinh chất hồng sâm, ….phục vụ nhu cầu tẩm bổ chăm sóc sức khỏe và biếu tặng sang trọng của quý khách.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hàng tận nơi .

Truy cập website https://sam.vn/ tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách