Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc nguyên chất 100% được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất Hồng sâm 6 năm tuổi, là sản phẩm thuộc thương hiệu Pocheon Hàn Quốc. Nước sâm sử dụng tốt và phù hợp với mọi đối tượng. Nước hồng sâm Pocheon là món quà sức khỏe ý nghĩa, tuyệt vời.

Nước sâm 100 Pocheon phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người bị cao huyết áp, tiểu đường hay máu nhiễm mỡ.

Nước hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 100% là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế kiểm nghiệm thành phần và công bố. Vì thế khi mua nước hồng sâm Hàn Quốc tại hệ thống cửa hàng Sâm.vn sản phẩm luôn có tem phụ tiếng Việt cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm cũng như số công bố của Bộ Y tế. 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SAM.VN luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tại đây, có tất cả các sản phẩm Sâm Hàn Quốc mà Quý khách đang tìm kiếm. Các sản phẩm đều có tem phụ, nhãn và tem chính hãng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo:  09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ HOÀN LẠI TIỀN CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN RA HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. ĐỒNG THỜI CHÚNG TÔI SẼ CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT.

Sam.vn LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH!

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!