Nhân sâm tươi được biết đến như một vị thuốc quý trong những gia đình, đặc biệt là những gia đình khá giả.  Chính vì thế  sâm tươi  đã được sử dụng như  một loại thuốc đại bổ, giúp  an thần, ích trí, tăng cường thể lực cho người bệnh và kéo dài tuổi thọ cho con người.

Pha trà uống:  nhân sâm tươi  thái thành lát mỏng, mỗi lần dùng 1-2g, cho vào ấm, đổ nước sôi vào như là pha  trà. Sau 5 phút có thể rót ra uống dần như trà. Có thể hãm vài lần như vậy, sau khi thấy mùi vị đã nhạt thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.

Nhân sâm tươi tán bột: Sâm sấy khô, tán mịn, mỗi lần dùng 1-2g, có thể dùng bột sâm pha nước uống hoặc uống trực tiếp bột sâm và chiêu bằng nước đã đun sôi.

Hai cách  kể trên thường áp dụng đối với chứng “khí hư” trong Đông y, với những biểu hiện chính: Người mệt mỏi, hay vã mồ hôi, thở yếu, chuyển hoá cơ bản kém.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH!

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua được Nhân sâm chính hãng Hàn Quốc, kính mời Quý khách gọi vào Hotline: 089 809 8383 hoặc zalo: 09 2332 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách tham khảo thêm về sản phẩm trên trang: https://sam.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống cửa hàng Sâm.Vn - Rất hân hạnh được phục vụ!